Chăm sóc ngoại khoa các bệnh lý hệ tiêu hóa Quyển 1
4.5
11
Lượt xem
4
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
10.000₫
Thành tiền 10.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
19 x 27
Số trang:
80
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-488-359-5

Bệnh lý ngoại khoa hệ tiêu hóa là những bệnh lý thường gặp trên lâm sàng, đặc biệt những bệnh lý cấp cứu như: Viêm ruột thừa, viêm phúc mạc, tắc ruột, thủng ổ loét dạ dày - tá tràng, chấn thương bụng, hay các bệnh lý có tỷ lệ mắc ngày càng cao như sỏi đường mật, ung thư dạ dày, ung thư đại trực tràng… Trong những năm gần đây, đã có rất nhiều tiến bộ khoa học y học được áp dụng trong điều trị các bệnh lý ngoại khoa tiêu hóa như phẫu thuật nội soi, phẫu thuật robot và áp dụng cho hầu hết các mặt bệnh. Điều này mang lại rất nhiều lợi ích cho người bệnh và công tác chăm sóc sau phẫu thuật như giảm đau sau phẫu thuật, giảm tỷ lệ nhiễm khuẩn sau phẫu thuật, giảm thời gian nằm điều trị sau phẫu thuật… tuy nhiên lại xuất hiện thêm những biến chứng liên quan đến đặc thù của phẫu thuật nội soi như biến chứng tim mạch, hô hấp… đòi hỏi người điều dưỡng cần liên tục cập nhật để việc điều trị và chăm sóc cho người bệnh được toàn diện và hiệu quả hơn.

Cuốn sách “Chăm sóc ngoại khoa các bệnh lý hệ tiêu hóa”, được biên soạn dựa trên những kiến thức từ y văn, kinh nghiệm thực hành lâm sàng, tham khảo các giáo trình đào tạo điều dưỡng và các hướng dẫn chăm sóc của Bộ Y tế. 

Phiên bản điện tử của cuốn sách được chia thành 4 quyển nhỏ. Quyển 1 bao gồm các bài về giải phẫu sinh lý hệ tiêu hóa, chăm sóc ngoại khoa, trước phẫu thuật và sau phẫu thuật các bệnh lý hệ tiêu hóa.

Bình luận

0/1500

Sách xem nhiều nhất

Giải tích I

1809 lượt xem

Đại số

1484 lượt xem

Giải tích III

1356 lượt xem