Chăm sóc ngoại khoa các bệnh lý hệ tiết niệu Quyển 1
4.5
7
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
11.960₫
Thành tiền 11.960₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
19 x 27
Số trang:
130
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-488-363-2

Bệnh lý ngoại khoa hệ tiết niệu, sinh dục là những mặt bệnh thường gặp tại các cơ sở khám chữa bệnh, như sỏi đường tiết niệu, tăng sản lành tính tuyến tiền liệt… Trước đây điều trị ngoại khoa các bệnh lý trên phần lớn can thiệp bằng phẫu thuật mở. Tuy nhiên trong những năm gần đây, phẫu thuật ít xâm hại đã được áp dụng trong hầu hết các bệnh lý ngoại khoa hệ tiết niệu tại hầu hết bệnh viện các tuyến. Điều này mang lại lợi ích rất lớn cho sức khỏe của người bệnh.

Để điều trị và chăm sóc toàn diện người bệnh thì Điều dưỡng cũng cần cập nhật những vấn đề này. Đặc biệt là các giảng viên và sinh viên tại các trường đào tạo Điều dưỡng. Cuốn sách “Chăm sóc ngoại khoa các bệnh lý hệ tiết niệu”, được biên soạn với mong muốn góp một phần nhỏ vào công cuộc đào tạo chuyên sâu cho các nhân viên y tế của chuyên khoa tiết niệu và nam khoa, đặc biệt là các điều dưỡng viên. Cuốn sách “Chăm sóc ngoại khoa các bệnh lý hệ tiết niệu”, được viết sau khi tham khảo các giáo trình đào tạo Điều dưỡng trên toàn quốc, sách mở rộng nhiều mặt bệnh hơn, viết sâu hơn và cũng cố gắng dùng nhiều hơn những cơ chế nhằm giải thích rõ hơn các tai biến, biến chứng trước, trong và sau phẫu thuật để Điều dưỡng nắm được rõ hơn bản chất của vấn đề cần chăm sóc. 

Phiên bản điện tử của cuốn sách được chia thành 3 quyển nhỏ. Quyển 1 gồm các bài về giải phẫu sinh lý hệ tiết niệu - sinh dục và chăm sóc các bệnh về hệ tiết niệu.

Bình luận

0/1500

Sách xem nhiều nhất

Giải tích I

1801 lượt xem

Đại số

1481 lượt xem

Giải tích III

1355 lượt xem